Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Uy Tín Tphcm

Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Uy Tín Tphcm

Mới đây tổ chức y tế thể giới đưa ra những cảnh báo về mức độ lây truyền rộng rãi của bệnh lậu đang ở mức đáng báo động và khả năng kháng thuốc của vi khuẩn lậu cũng đang tăng cao. Có thể nói thế giới đang cạn dần những phương thuốc chữa trị căn bệnh này. Vậy bệnh lậu là gì? Địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất ở đâu tại TP HCM?

Bệnh lậu là gì?

Đây là một căn bệnh truyền phổ biến qua đường tình dục không an toàn. Bệnh do song cầu lậu khuẩn có tên khoa học là "Neisseria gonorrhoeae" gây ra. Loại vi khuẩn này thường thích ẩn náo và sinh sống trong những nơi ẩm ướt, dễ tổn thương như bộ phận sinh dục nam nữ, miệng, hậu môn, mắt,... bệnh thường có thời gian ủ bệnh khá ngắn từ 3 đến 7 ngày sau đó bệnh nhân sẽ bắt đầu có những triệu chứng đầu tiên của bệnh. Thường thì nam giới mắc bệnh lậu thì các triệu chứng của bệnh thường sẽ rõ ràng và dễ nhận biết hơn so với nữ giới.

Những con đường lây truyền phổ biến của bệnh lậu

Bệnh lậu hiện nay đang có xu hướng tăng nhanh số người bị nhiễm bệnh và độ tuổi người mắc bệnh ngày càng trẻ hóa. Song cầu lậu khuẩn không thể sống vượt ra ngoài cơ thể trong hơn một vài phút, cũng không thể sống nổi trên mặt bàn tay, cánh tay hoặc chân. Do đó, bệnh lậu không lây lan thông qua các hình thức truyền thông thông thường như bắt tay, hôn. Bệnh lậu được truyền qua đường tình dục mà không có bất kỳ biện pháp bảo vệ nào (âm đạo, hậu môn, miệng, ...). Ngoài ra, bệnh lậu có thể truyền từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai cho đến khi sinh con bằng biện pháp sinh thường và việc sử dụng chung các vật dụng cá nhân chung với những bệnh nhân mắc bệnh lậu.

Những triệu chứng bệnh lậu ở cả nam và nữ giới thường là tiểu buốt, cảm giác nóng buốt khi tiểu, bộ phận sinh dục chảy mủ,  buồn nôn, sốt cao,...... bệnh nhân nếu không phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,.. ở nam giới, viêm tiểu khung dẫn đến vô sinh và chửa ngoài tử cung ở nữ giới.

Điều trị bệnh lậu ở đâu TP HCM

Lậu là một căn bệnh rất khó điều trị và bệnh rất dễ tái phát trở lại vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín là điều rất quan trọng. hiểu được tầm quan trong của việc khám và chữa trị bệnh lậu nên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chúng tôi xin tự hào mình là một địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất tại TP HCM. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế với chất lượng tốt nhất. khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong bạn sẽ được:

►  Khám và điều trị bởi những bác sĩ, chuyên gia có trình độ, một số lượng lớn đào tạo chuyên môn ở nước ngoài, một số có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn. Nhóm bác sĩ chuyên khoa đặt sức khoẻ của bệnh nhân lên hàng đầu.

►  Được tận hưởng và sử dụng các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng, luôn cập nhật những phương pháp khám bệnh, chữa bệnh tiên tiến nhất.

►  Phong cách làm việc nhanh, thủ tục nhanh chóng, không lãng phí, rất nhiều thời gian

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất tại TP HCM

►  Nhân viên y tế là người chu đáo, nhiệt tình, chu đáo và chu đáo

►  Giá cả luôn hiển thị công khai, đừng lo lắng về áp lực giá cả.

►  Bệnh nhân được tư vấn miễn phí.

►  Đồng thời tại phòng khám của chúng tôi đã và đang sử dụng những phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả được trên tình trạng bệnh, sức khỏe của bệnh nhân. Các phương pháp được áp dụng chủ yếu là dùng thuốc, dùng tia laser, hồng ngoại và nhiệt.