Điều Trị Viêm Gan C Bây Giờ Đã Trở Nên Dễ Dàng?

Viêm gan C là căn bệnh có tỷ lệ mắc bệnh thấp hơn so với viêm gan B, tuy nhiên xét về mức độ nguy hiểm lại không hề thua kém. Nhiều ý kiến cho rằng điều trị viêm gan bây giờ đã trở nên dễ dàng, vậy thực hư vấn đề này là như thế nào? Hãy để bác sĩ chuyên khoa gan tại phòng khám đa khoa Hồng Phong trả lời bạn qua bài viết sau.

Điều Trị Viêm Gan C Bây Giờ Đã Trở Nên Dễ Dàng?

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi viêm gan C là sát thủ thầm lặng, bởi khi mắc phải, người bệnh không có nhiều triệu chứng nhận biết. Tuy nhiên nếu không kịp thời điều trị thì nguy cơ biến chứng thành xơ gan và ung thư gan là khó tránh khỏi.

Trả lời cho câu hỏi điều trị viêm gan C bây giờ đã trở nên dễ dàng, các chuyên gia cho biết, cách đây khoảng 10 năm thì việc điều trị viêm gan C quả là điều khó khăn, bệnh nhân không có nhiều hy vọng khỏi bệnh. Tuy nhiên một tin vui dành cho những bệnh nhân mắc viêm gan C là hiện nay việc điều trị căn bệnh này đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi các nhà khoa học đã tìm ra loại thuốc có thể chữa khỏi căn bệnh này. Cùng với Peg-interferon (Pegasys hoặc Peg-Intron) và ribavirine dùng để điều trị viêm gan C thì hiện nay với nền y học hiện đại, đã có phác đồ điều trị viêm gan C mới, thuốc Sofosbuvir ra đời giúp khắc phục mọi hạn chế mà phác đồ điều trị viêm gan C cũ không làm được. Thuốc Sofosbuvir có ưu điểm trong điều trị viêm gan C chính là việc rút ngắn thời gian điều trị bệnh viêm gan C từ 48 tuần xuống còn 12 tuần, thời gian điều trị bệnh được rút ngắn và hiệu quả trị bệnh cao, ít gây ra phản ứng phụ cho người bệnh.

Hay bên cạnh đó là các phương pháp điều trị từ phòng khám Đa khoa Hồng Phong như trị liệu định hướng, truyền ngược ozone và tách lọc virus CIL... đặc biệt hiệu quả khi có thể giải quyết được những hạn chế từ các phương pháp điều trị truyền thống khác.

Viêm gan C là một căn bệnh rất nguy hiểm, cần được phát hiện và điều trị sớm, qua những thông tin trên hi vọng mọi người đã có thêm kiến thức về những điều cần lưu ý trong quá trình điều trị viêm gan C từ đó có thể thực hiện phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Nếu còn những thắc mắc về viêm gan C cần được giải đáp hãy liên hệ với bệnh viện chuyên gan qua hệ thống tư vấn online để được các chuyên gai tư vấn gan hỗ trợ chi tiết hơn hoặc gọi vào số hotline 028.3924.2222 để đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng và miễn phí ngay bây giờ.