Cách Điều Trị Viêm Gan B Nào Mới Nhất Hiện Nay

Cách Điều Trị Viêm Gan B Nào Mới Nhất Hiện Nay

Viêm gan B, một trong những mối nguy hại đáng báo động của toàn xã hội bởi tốc độ lây truyền nhanh chóng và sự nguy hại của nó. Tuy nhiên, với cách cách điều trị viêm gan b hiệu quả nhất hiện nay, thì mối lo ngại này đã được giảm xuống mức đáng kể.

Cách điều trị viêm gan b mới nhất hiện nay

Viêm gan B, là một bệnh lý nguy hiểm tại gan, do virus viêm gan Hepatitis B Virus( HBV) gây ra. Đây là một loại virus với sức sống hết sức mãnh liệt và tốc độ truyền nhiễm rất nhanh chóng theo đường truyền máu, quan hệ tình dục hay truyền từ mẹ sang con.

Nếu không điều trị kịp thời, viêm gan B chẳng những sẽ hủy hoại chức năng gan và sức khỏe người bệnh, mà nó còn có thể nhanh chóng lấy đi cả tính mạng người bệnh với biến chứng xơ gan, ung thư gan.

Trong khi đó, việc phát hiện và điều trị viêm gan B lại không hề đơn giản, dễ dàng. Việc điều trị viêm gan b mạn tính như thế nào hiệu quả, luôn là mối trăn trở của các chuyên gia y tế trong ngành. Những loại thuốc điều trị viêm gan b mới nhất luôn được quan tâm, nghiên cứu, tìm tòi.

cach dieu tri viem gan b moi nhat hien nay

Cách điều trị viêm gan B mới nhất hiện nay (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, thời gian gần đây, với phác đồ điều trị viêm gan b mới, việc điều trị viêm gan B đã và đang có một bước tiến rõ rệt. Những phương pháp đó là:

>> Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢ Điều trị viêm gan B bằng liệu pháp truyền máu ozone

cach dieu tri viem gan b moi nhat hien nay

Truyền máu ozone - Cách điều trị viêm gan B hiệu quả (Ảnh minh họa)

Đây là một trong những cách điều trị viêm gan b hiệu quả nhất hiện nay, được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá rất cao. Bằng cách hòa máu của người bệnh với ozone theo tỉ lệ 1:1 rồi truyền ngược lại cho người bệnh. Với cách làm này, sẽ giúp các ozone kích hoạt miễn dịch của cơ thể, tăng cao khả năng tiêu diệt virus HBV, tránh được tình trạng bệnh tái phát.

➢ Điều trị viêm gan B bằng phươnng pháp xung mạch tần số thấp

Với phương pháp điều trị viêm gan b này, bác sĩ sẽ đặt một gói thuốc đông y ngay tại khu vực gan của người bệnh. Sau đó, sẽ lợi dụng sóng ánh sáng, làm giản nở lỗ chân lông, giúp thuốc thẩm thấu vào gan nhanh hơn và tiêu diệt virus một cách hiệu quả hơn thông thường.

➢ Điều trị viêm gan B bằng phương pháp tác lọc virus

Điều trị viêm gan siêu vi b với phương pháp tách lọc virus, được xem là liệu pháp tối ưu nhất, trong điều trị viêm gan B, kể cả điều trị viêm gan b cấp tính. Thông qua những thiết bị y tế chuyên dùng, hiện đại, làm cấu trực của virus bị thay đổi, rồi đem từng con virus nhanh chóng phân ly, tiêu diệt hàng rào gen của virus.

cach dieu tri viem gan b moi nhat hien nay

Xung mạch tần số thấp - Cách điều trị viêm gan B hiệu quả (Ảnh minh họa)

Với 3 phương pháp điều trị viêm gan b mới nhất kể trên, việc điều trị viêm gan b sẽ được thực hiện một cách:

➢ Nhanh chóng, với thời gian điều trị ngắn, nhưng hiệu quả đem đến rất cao.

➢ Người bệnh không cần phải dùng thuốc lâu dài, tránh được tình trạng nhờn thuốc.

➢ Hạn chế được tối đa tình trạng virus đột biến, tái phát bệnh.

➢ Hạn chế được thời gian điều trị bệnh, tiết kiệm được về chi phí.

➢ Không cần phải sử dụng đến những liệu pháp dao kéo phức tạp, như cấy ghép gan.

>>>    Như vậy, với những phương pháp điều trị viêm gan B này, mối lo lắng về viêm gan B sẽ được giảm bớt một cách đáng kể. Vấn đề còn lại, là ở việc người bệnh có khám và điều trị viêm gan b kịp thời hay không. Chính vì thế, để được điều trị viêm gan B hiệu quả, với những phương pháp này, người bệnh cần sớm thăm khám, phát hiện và điều trị viêm gan B. Việc điều trị bệnh lý này, tuyệt đối không được kéo dài, chậm trễ, tất cả phải được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hiện nay, để điều trị viêm gan B với những phương pháp mới nhất này, thì phòng khám Đa Khoa Hồng Phong - Địa chỉ điều trị bệnh gan hàng đầu tại TPHCM sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất, dành cho người bệnh. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa gan tphcm luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiệu quả nhất vào điều trị viêm gan B. Với bề dày kinh nghiệm, cũng như các y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao tại đây, sẽ giúp người bệnh có thể điều trị hiệu quả viêm gan B.

Trên đây là những chia sẻ về cách điều trị viêm gan b hiệu quả nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ Phòng Khám Hồng Phong để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ : Phòng Khám Gan Hồng Phong

Ðịa chỉ : 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM