Sùi Mào Gà Có Ngứa Không?

Sùi Mào Gà Có Ngứa Không?

Bị sùi mào gà có dấu hiệu gì? Sùi mào gà có ngứa không? Để hiểu rõ hơn về bệnh sùi mào gà. Các bạn hãy nghiên cứu nội dung mà chuyên gia cung cấp trong bài viết bên dưới nhé.

Triệu chứng và dấu hiệu của bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là gì

Sùi mào gà là một trong những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến trên thế giới. Bệnh này do một loại virus HPV gây ra. Hầu như những người có quan hệ tình dục không an toan sẽ có nguy cơ bị nhiễm virus HPV gây ra bệnh sùi mào gà. Sùi mào gà ảnh hưởng đến các mô của vùng sinh dục. Chúng trông giống như súp lơ và có màu thịt. Trong nhiều trường hợp, sùi màu gà quá nhỏ đến mức khó mà nhìn thấy được.

sùi mào gà

Nguyên nhân sùi mào gà

Vi rút u nhú ở người HPV gây ra sùi mào gà. Có hơn 40 chủng HPV ảnh hưởng đến vùng sinh dục. Sùi mào gà luôn luôn lây lan qua đường tình dục và tiếp xúc da. Không nhất thiết phải đợi tới lúc nhìn thấy sùi mào gà mới biết mình bị bệnh rồi đến phòng khám, vì trong giai đoạn mới nhiễm sùi mào gà hầu như không có triệu chứng nào thể hiện ra bên ngoài, khi có dấu hiệu ra bên ngoài có thể bạn đã ở giai đoạn nghiêm trọng của bệnh.

Triệu chứng và dấu hiệu

Ở phụ nữ, sùi mào gà có thể mọc trên âm hộ, thành âm đạo, khu vực giữa bộ phận sinh dục ngoài, hậu môn và cổ tử cung. Ở nam giới, chúng có thể xuất hiện trên đầu hoặc thân dương vật, bìu hoặc hậu môn. Sùi mào gà có thể phát triển trong miệng hoặc cổ họng của người có quan hệ tình dục bằng miệng với người bị nhiễm bệnh. Sùi mào gà có gây ngứa không? Hãy xem tiếp để biết câu trả lời nhé!

Các dấu hiệu và triệu chứng của sùi mào gà bao gồm:

- Những cục u nhỏ, màu thịt, nâu hoặc hồng ở vùng sinh dục

- Hình dạng giống như súp lơ do nhiều nốt sùi gần nhau gây ra

- Ngứa hoặc khó chịu hoặc có thể chảy máu ở vùng bị sùi mào gà

- Chảy máu khi quan hệ

- Sùi mào gào có thể rất nhỏ và phẳng đến mức không thể nhìn thấy. Tuy nhiên, sùi mào gà có thể nhân lên thành từng đám lớn và xuất hiện rất nhiều ở những người có hệ miễn dịch kém.

==> Sùi mào gà gây ngứa và còn có thể chảy máu ở nốt sùi

Các biến chứng

Các biến chứng nhiễm trùng HPV bao gồm:

1/ Ung thư.

Ung thư cổ tử cung có mối liên hệ chặt chẽ với nhiễm HPV sinh dục. Một số loại HPV khác cũng có liên quan đến ung thư âm hộ, hậu môn, dương vật, miệng và cổ họng.

Nhiễm HPV không phải lúc nào cũng dẫn đến ung thư, nhưng điều quan trọng là phụ nữ phải làm xét nghiệm Pap thường xuyên, đặc biệt là những người đã bị nhiễm các loại HPV có nguy cơ cao hơn.

2/ Các vấn đề khi mang thai.

Sùi mào gà có thể to ra, gây khó khăn cho việc đi tiểu, ức chế sự co giãn của các mô âm đạo trong quá trình sinh nở. Mụn cóc lớn trên âm hộ hoặc trong âm đạo có thể chảy máu khi bị kéo căng trong quá trình sinh nở.

Cách phòng ngừa sùi mào gà

Hạn chế quan hệ tình dục với người lạ và tiêm phòng virus HPV giúp bạn tránh bị mụn cóc sinh dục. Tốt nhất nên sử dụng các biện pháp bảo vệ như sử dụng bao cao su khi quan hệ.

Cách điều trị sùi mào gà

1/ Đốt điện

2/ Đốt laser

3/ Phương pháp áp lạnh bằng ni-tơ lỏng

4/ Phương pháp ALA/PDT

công nghệ Ala/pdt

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT ở Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín hiện nay

TPHCM là nơi tập trung đông dân cư cho nên nhu cầu khám chữa bệnh đặc biệt là bệnh xã hội khá cao. Để giúp các bạn không phải hoang mang trong việc lựa chọn phòng khám chúng tôi xin giới thiệu Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, địa chỉ 160 -162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM. Đây là địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà tốt nhất ở TPHCM. Phòng khám Hồng Phong đáp ứng được những tiêu chuẩn của một phòng khám hiện đại nên không cần lo lắng.

phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM

* Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Các bác sĩ ở đây được đào tạo bài bản về mặt chuyện môn. Ở đây luôn có đủ y bác sĩ để khám cho bệnh nhân. Các bác sĩ được bố trí khám đúng chuyện khoa của mình để có thể đem đến chất lượng tốt nhất cho bệnh nhân. Sẽ không vì tình trạng thiếu y bác sĩ mà một người khám nhiều khoa.

* Trang thiết bị hiện đại

Các trang thiết bị ở đây được nhập khẩu 100% nước ngoài nên bệnh nhân đến đây khám không phải lo về vấn đề chất lượng

* Môi trường sạch sẽ vệ sinh

Luôn có một đội ngũ vệ sinh túc trực ở đây để đảm bảo khu vực khám chữa bệnh và toàn bộ phòng bệnh luôn luôn sạch sẽ.

* Nhân viên thân thiện

Khi đến đây bất kì nhân viên nào không nhất thiết là nhân viên y tế đều sẽ sẵn lòng giúp đỡ người đến khám.

* Chi phí đốt sùi mào gà

Chí phí đốt sùi mào gà ở đây không hề cao như mọi người vẫn nghĩ về phòng khám tư nhân.

Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời!

(Bạn sẽ được tư vấn và hổ trợ ngay)
Lợi ích

+ Tư vấn , hỗ trọ giúp bạn hiểu rõ về tình trang bệnh hiện tại của mình

+ Cung cấp các thông tin về các phương pháp điều trị