Sùi Mào Gà Có Tự Khỏi Không ?

Sùi Mào Gà Có Tự Khỏi Không ?

Bệnh sùi mào gà có tự khỏi không ? Các nốt sùi mào gà có gây đau hay gây ngứa gì không? là điều mà ai cũng thắc mắc.  Để giải đáp thắc mắc đó các chuyên gia đã cung cấp những thông tin hữu ích trong bài viết bên dưới.

Bệnh sùi mào gà có thể kéo dài bao lâu?

Sùi mào gà là gì?

Nếu cơ thể xuất hiện những nốt mụn màu hồng xung quanh vùng sinh dục, thì có thể bạn đang ở trong giai đoạn bộc phát sùi mào gà. Sùi mào gà trông giống như súp lơ, bệnh này do virus HPV gây ra. Sùi mào gà có ngứa không ? Câu trả lời là . Sùi mào gà không gây đau nhưng gây ngứa và gây chảy máu.

Virus HPV gây ra bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà có tự khỏi không ?

Mặc dù không thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh sùi mào gà, nhưng các nốt sùi mào gà có thể xử lý được bằng một số phương pháp y tế. Y học hiện nay tuy không thể điều trị dứt điểm bệnh này, nhưng có thể hãm sự tái phát của bệnh. Một số phương pháp cắt bỏ sùi mào gà như đốt điện, đốt laser, phương pháp áp lạnh và phương pháp ALA-PDT. Bệnh này do virus HPV gây ra, là loại virus có thể gây ra bệnh mãn tính suốt đời đối với một số người.

Đối với những người đã điều trị bệnh sùi mào gà, sẽ có cơ hội bị nhiễm bệnh lại từ chủng khác, thậm chí có thể bị nhiễm nhiều chủng cùng một lúc. Vì vậy, ngay cả khi điều trị, bệnh sùi mào gà có thể tái lại bất cứ lúc nào. Các nốt sùi có thể tự biến mất nhưng mất khoản vài tháng đến vài năm, cho dù các nốt sùi tự biến mất nhưng virus gây ra bệnh sùi mào gà vẫn còn ở đó trong cơ thể. Nên có thể một đợt bùng phát sùi mà gà sẽ lại đến.

sùi mào gà có tự khỏi không

Có cần phải điều trị bệnh sùi mào gà không

Các triệu chứng của sùi mào gà mất một thời gian để biểu hiện ra bên ngoài, cho nên có thể mất vài tuần, vài tháng sau khi nhiễm bệnh sùi mào gà mới xuất hiện. Trong một số trường hợp, sùi mào gà có thể mất nhiều năm mới phát triển và xuất hiện trên cơ thể.

Các đợt bùng phát sùi mào gà có thể mọc trong hoặc xung quanh âm đạo hoặc hậu môn, trên cổ tử cung, ở vùng bẹn hoặc đùi, hoặc trên dương vật hoặc bìu. Cũng có thể xuất hiện sùi mào gà trên cổ họng, lưỡi, miệng hoặc môi. Bệnh sùi mà gà cần phải được điều trị vì nếu không điều trị sẽ gây ngứa và chảy máu gây khó chịu cho người bệnh.

Sùi mà gà là bệnh không thể chữa khỏi triệt để những nếu được điều trị tốt sẽ kéo dài thời gian tái phát bệnh. Việc điều trị sẽ giúp ngăn ngừa các biến chứng sức khỏe do HPV gây ra, như:

- Đau, ngứa và kích ứng

- Có khả năng giảm nguy cơ lây lan HPV

- Loại bỏ các vết sùi khó giữ vệ sinh

* Địa chỉ xét nghiệm và điều trị sùi mào gà uy tín ở đâu?

phòng khám đa khoa Hồng phong

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

Để giúp các bạn không phải hoang mang trong việc lựa chọn phòng khám chúng tôi xin giới thiệu Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, địa chỉ 160 -162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM. Đây là địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín nhất ở TPHCM. Phòng khám Hồng Phong đáp ứng được những tiêu chuẩn của một phòng khám hiện đại nên không cần lo lắng khi đến đây khám.

* Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Các bác sĩ ở đây được đào tạo bài bản về mặt chuyện môn. Ở đây luôn có đủ y bác sĩ để khám cho bệnh nhân. Các bác sĩ được bố trí khám đúng chuyện khoa của mình để có thể đem đến chất lượng tốt nhất cho bệnh nhân.

* Trang thiết bị hiện đại

Các trang thiết bị ở đây được nhập khẩu 100% nước ngoài nên bệnh nhân đến đây khám không phải lo về vấn đề chất lượng.

* Môi trường sạch sẽ vệ sinh

Luôn có một đội ngũ vệ sinh túc trực ở đây để đảm bảo khu vực khám chữa bệnh và toàn bộ phòng bệnh luôn luôn sạch sẽ.

* Nhân viên thân thiện

Khi đến đây bất kì nhân viên nào không nhất thiết là nhân viên y tế đều sẽ sẵn lòng giúp đỡ người đến khám.

* Chi phí đốt sùi mào gà

Chí phí đốt sùi mào gà ở đây không hề cao như mọi người vẫn nghĩ về phòng khám tư nhân.

Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời!

(Bạn sẽ được tư vấn và hổ trợ ngay)
Lợi ích

+ Tư vấn , hỗ trọ giúp bạn hiểu rõ về tình trang bệnh hiện tại của mình

+ Cung cấp các thông tin về các phương pháp điều trị