Xin Cho Hỏi Công Nghệ Chặn Virus Cil Là Gì

Xin Cho Hỏi Công Nghệ Chặn Virus Cil Là Gì

Chào bác sĩ, tôi mắc bệnh viêm gan B đã lâu, từng chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không có gì tiến triển. Dạo gần đây tôi có nghe mọi người nói nhiều về phương pháp điều trị viêm gan B theo công nghệ chặn virus CIL khá hiệu quả. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi công nghệ chặn virus CIL là gì? (Trần Nguyễn Quang Minh, 40 tuổi, Quận 2).

Bác sĩ trả lời câu hỏi :"Xin Cho Hỏi Công Nghệ Chặn Virus Cil Là Gì"

Chào anh Quân, đứng trước căn bệnh vẫn chưa tìm ra thuốc chữa như viêm gan B thì việc điều trị bằng những phương pháp mang nhiều cải tiến mới như công nghệ chặn virus CIL là phương pháp được sử dụng khá hiệu quả cho những bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh này.

Công nghệ chặn virus CIL – hy vọng mới cho bệnh nhân viêm gan B

Công nghệ chặn virus CIL là một trong những phương pháp cùng với kỹ thuật trị liệu định hướng, phương pháp truyền ngược ozone là một trong những bước tiến vượt bậc trong công cuộc đi tìm phương án điều trị viêm gan B nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Công nghệ chặn virus CIL hay còn gọi được biết đến với cái tên kỹ thuật phân ly virus, sử dụng các thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài với mục đích hỗ trợ và tiêu diệt hiệu quả các bệnh lý do virus viêm gan gây nên như viêm gan B và viêm gan C.

Về nguyên lý thì kỹ thuật CIL là loại kỹ thuật mới sẽ lợi dụng điện cực âm tương đối mạnh của virus HBV, điện cực dương trong thiết bị phân ly, khi dòng máu có virus Viêm gan B đi qua máy sẽ bị bị hút và giữ lại tại máy. Trong máy phân ly bao gồm những đầu hút với nhiều lỗ nhỏ, chỉ lớn hơn kích thước của virus và các phân tử kháng nguyên. Vì thế, việc hút theo nguyên lý này chỉ hút các thành phần của virus HBV mà không hút những vật chất mang điện tích âm khác có kích thước lớn hơn. Ngoài ra, các sản phẩm phụ hoặc rác thải của quá trình phân hủy tế bào cũng có thể bị hút và cách ly, làm tăng khả năng lọc sạch máu.

Những ưu điểm lớn trong điều trị viêm gan B bằng kỹ thuật CIL

1. Nhanh chóng loại bỏ virus: trong vòng 30 phút, có thể thực hiện lọc toàn bộ máu của cơ thể người bệnh. Sau thời gian trị liệu có thể xét nghiệm kiểm tra và thấy giảm rõ rệt số lượng virus trong cơ thể. Ngoài ra, kỹ thuật CIL còn có thể lọc sạch các chất có hại khác trong máu, như mảnh vụn chuyển hóa, độc tố và mỡ máu.

2. Giải quyết hiệu quả vấn đề đột biến của virus: khả năng loại bỏ những virus đột biến nhằm tránh xảy ra tình trạng kháng thuốc. Cung cấp một phương pháp điều trị tối ưu cho những bệnh nhân Viêm gan B bị kháng thuốc.

3. Tăng cường miễn dịch và thúc đẩy tái tạo tế bào gan: không những ngăn và phân ly virus, phương pháp CIL còn có thể kích thích tạo ra các vi phân tử giúp miễn dịch, hỗ trợ sữa chữa các tế bào gan bị làm tổn hại.

4. Hạn chế được tác dụng phụ, không gây độc, không cần nhập viện: toàn bộ quá trình được thực hiện khép kín, lượng máu chuyện vận ra ngoài cơ thể chỉ khoảng 80ml và là máu tự thân người bệnh, đảm bảo an toàn, không cần thêm huyết tương, loại bỏ khả năng nguy cơ đào thải của việc sai nhóm máu.

Với những thông tin của phương pháp điều trị tách virus trên đây có thể nhận thấy đây chính là phương pháp hữu hiệu đồng thời cũng là niềm hy vọng mới cho bệnh nhân viêm gan B về khả năng điều trị hiệu quả căn bệnh này. Để tìm hiểu chi tiết và điều trị viêm gan B bằng phương pháp này, bệnh nhân có thể đến với phòng khám Đa khoa Hồng Phong (160-162 Lê Hồng Phong, P3, Q5, TP Hồ Chí Minh) hoặc gọi vào số hotline 028.3924.2222 để đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng và miễn phí ngay bây giờ.